13 ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก วิวสวย เริ่มต้นแค่ 8xx บาท/คืน

13 ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก วิวสวย เริ่มต้นแค่ 8xx บาท/คืน

โพสนี้จะมาแนะนำ 13 ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก วิวสวย เริ่มต้นแค่ 8xx บาทเอง! ถูกเหมือนโม้แต่เป็นเรื่องจริงค่ะ ที่พักเขาใหญ่สวย ๆ อากาศดี ๆ แถมราคาถูก เราได้ลิสต์รายชื่อมาให้เพื่อน ๆ แล้ว ไปดูกันดีกว่าค่ะ

1. นายโจ รีสอร์ต เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูกที่แรกที่เราแนะนำคือ นายโจ รีสอร์ต (Nay Joe Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 3 ดาวใจกลางอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ล้อมรอบด้วยภูเขาและธรรมชาติ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อนที่แสนสบายในห้องพักใดห้องหนึ่งจากทั้งหมด 43 ห้อง มีตั้งแต่ห้องสตูดิโอ รถบ้านแคมป์ปิ้ง ไปจนถึงพูลวิลล่า ทุกห้องมีวิวภูเขาและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย รีสอร์ทยังมีคาเฟ่ ร้านอาหาร ระเบียงดาดฟ้า และสวนเพื่อการผ่อนคลาย นายโจ รีสอร์ท อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในเขาใหญ่ สามารถเดินทางมายังโรงแรมได้โดยง่ายด้วยรถยนต์ หรือใช้บริการขนส่งสาธารณะจากปากช่อง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนในราคาประหยัดในเขาใหญ่

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 216/1 หมู่ 12 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 097 243 7336

จองที่พักนายโจ รีสอร์ต


2. ไม้หอม บูทิค รีสอร์ท เขาใหญ่

ไม้หอม บูทิค รีสอร์ท (Maai Horm Boutique Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 3 ดาวบรรยากาศสบาย ๆ ตั้งอยู่บนเนินเขาในอำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจี และต้นไม้นานาพันธุ์ รีสอร์ทให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท มีตั้งแต่ห้องมาตรฐานแสนโรแมนติกสำหรับสองท่าน หรือวิลล่าสำหรับครอบครัวที่เข้าพักได้สูงสุด 6 คน รีสอร์ทยังมีบริการาหารเช้า ร้านอาหาร Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเปตอง โต๊ะสนุกเกอร์ และที่จอดรถ รีสอร์ทอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น อุทยานน้ำตกเจ็ดสาวน้อย ฟาร์มโชคชัย และฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ค

ราคา : เริ่มต้น 1,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 78/2 หมู่ 2 ถนนมิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี 18180
เบอร์โทร : 097 999 5890

จองที่พักไม้หอม บูทิค รีสอร์ท


3. ซี สกาย รีสอร์ต เขาใหญ่

ซี สกาย รีสอร์ต (See Sky Resort) รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ที่มองเห็นวิวภูเขาสวยงาม มีห้องพักสไตล์คอตเทจเป็นหลังสุดกว้างขวาง 11 หลัง ที่มีสไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่แตกต่างกัน เช่น เครื่องปรับอากาศ Wi-Fi ฟรี และระเบียง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารอร่อยที่ร้านอาหารบันนี่คอฟฟี่ หรือเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เช่น อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และเอาท์เล็ทวิลเลจเขาใหญ่ รีสอร์ทยังมีที่จอดรถฟรี และนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วย See Sky Resort ตั้งอยู่บนถนนปากช่อง-ซับสนุ่น ขับรถเพียง 9 นาทีจากสถานีปากช่อง

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 82/13 หมู่บ้านหนองกะจะ ถนนปากช่อง-ซับสนุ่น ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30120
เบอร์โทร : 088 346 3467

จองที่พักซี สกาย รีสอร์ต


4. ดิ วัน เฮ้าส์ รีสอร์ท ปากช่อง

ดิ วัน เฮ้าส์ รีสอร์ท ปากช่อง (The One House Resort PakChong) เป็นที่พักที่สะดวกสบายใจกลางเมืองปากช่อง ใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ รีสอร์ทระดับ 2.5 ดาวแห่งนี้ให้บริการห้องพัก วิลล่า และห้องดูเพล็กซ์ขนาดกว้างขวางและมีสไตล์ ทุกห้องมี Wi-Fi ฟรี และเครื่องปรับอากาศ รีสอร์ทยังมีสวนสวย และบริการรูมเซอร์วิส ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแสนอร่อยทุกเช้า และสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เช่น น้ำตก พิพิธภัณฑ์ สนามกอล์ฟ และตลาด รีสอร์ทอยู่ห่างจากสถานีรถไฟปากช่องเพียง 1.2 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 99 ถนนเทศบาล 24 อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 093 421 6664

จองที่พักดิ วัน เฮ้าส์ รีสอร์ท ปากช่อง


5. เดอะ พีโน โฮเทล ปากช่อง

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่ราคาถูกอย่าง เดอะ พีโน โฮเทล ปากช่อง (The Pino Hotel Pakchong) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่สะดวกสบายและมีสไตล์ ใจกลางเขาใหญ่ ให้บริการห้องพักที่กว้างขวาง และสะดวกสบาย พร้อมวิวสวนหรือวิวภูเขา มี Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถ และพนักงานที่เป็นมิตร โรงแรมยังมีร้านอาหาร บาร์ และเลานจ์ส่วนกลาง ที่สามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับอากาศบริสุทธิ์ The Pino Hotel Pakchong ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟปากช่อง ตลาดกลางคืนปากช่อง และ Premium Outlet เขาใหญ่ สามารถออกไปสำรวจน้ำตกเหวสุวัตที่สวยงาม พิพิธภัณฑ์ศิลปะเขาใหญ่ และ Pete Maze เขาใหญ่ ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ในระยะที่เข้าถึงได้ง่ายด้วยรถยนต์

ราคา : เริ่มต้น 8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 8 ถนนปากช่อง-ซับสนุ่น ต.ซับสนุ่น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 080 828

จองที่พักเดอะ พีโน โฮเทล ปากช่อง


6. นอนชิลล์ เขาใหญ่

นอนชิลล์ เขาใหญ่ (Nornchill Khaoyai Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวบรรยากาศสบาย ๆ ที่สามารถสัมผัสกับความสวยงามและเงียบสงบของเขาใหญ่ ไเหมาะกับคนที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติก วันหยุดของครอบครัว หรือการผจญภัยคนเดียว ให้บริการห้องพักกว้างขวางและมีสไตล์จำนวน 79 ห้อง มีตั้งแต่ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ไปจนถึงห้องสำหรับครอบครัว ทุกห้องมี Wi-Fi ฟรี เครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วนตัว สามารถเพลิดเพลินกับวิวสวนเขียวขจีจากระเบียงส่วนตัว หรือพักผ่อนในพื้นที่เลานจ์ส่วนกลางพร้อมกาแฟและขนมอบ โรงแรมยังมีแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ และบริการรถรับส่งสนามบินเพื่อความสะดวก

ราคา : เริ่มต้น 1,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 91/8 หมู่ 8 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
เบอร์โทร : 044 756 989

จองที่พักนอนชิลล์ เขาใหญ่


7. พราว เขาใหญ่

พราว เขาใหญ่ (Proud Khaoyai) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่เหมาะกับการพักผ่อนกับธรรมชาติในเมืองปากช่อง ตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่สวยงาม ให้บริการห้องพักที่กว้างขวางและสะดวกสบาย รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน และระเบียง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า และบริการรูมเซอร์วิสได้ตามความสะดวก โรงแรมมีห้องพัก 67 ห้องในประเภทและสไตล์ที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ห้องมาตรฐานเตียงแฝดและห้องคิง ไปจนถึงห้องสวีทสำหรับครอบครัวและห้องพร้อมวิวสวน อีกทั้งโรงแรมยังเข้าถึงได้ง่ายจากถนนมอเตอร์เวย์และถนนมิตรภาพ

ราคา : เริ่มต้น 1,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 8/8 หมู่ 8 ถนนธนะรัชต์ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 090 267 4636

จองที่พักพราว เขาใหญ่


8. โฮเทล ทูเก็ตเตอร์

โฮเทล ทูเก็ตเตอร์ (Hotel Together) เป็นโรงแรมบูติกระดับ 3 ดาวบรรยากาศสบาย ๆ ในปากช่อง ล้อมรอบด้วยภูเขาและธรรมชาติ สามารถเพลิดเพลินกับอากาศบริสุทธิ์ และทิวทัศน์ที่สวยงามได้จากห้องพักอันกว้างขวางและทันสมัย ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ของใช้ในห้องน้ำ และ Wi-Fi ฟรี โรงแรมยังมีร้านอาหาร บริการรูมเซอร์วิส และแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง มีสถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง เช่น น้ำตกเหวสุวัต พรีเมี่ยมเอาท์เล็ทเขาใหญ่ และพิพิธภัณฑ์ศิลปะเขาใหญ่ โรงแรมสามารถเข้าถึงได้ง่ายโดยรถยนต์หรือรถไฟ และห่างจากตลาดกลางคืนปากช่องเพียง 3 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 141 หมู่ 12 ถนนเทศบาล 5 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 095 517 4963

จองที่พักโฮเทล ทูเก็ตเตอร์


9. โอโซน โฮเทล เขาใหญ่

โอโซน โฮเทล เขาใหญ่ (Ozone Hotel Khaoyai) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เพียง 800 เมตร โรงแรมมีห้องพักกว้างขวางและทันสมัย 45 ห้อง มีให้เลือกทั้งห้องดีลักซ์ และห้องแกรนด์ดีลักซ์ พร้อมระเบียงที่มองเห็นภูเขาหรือสวน ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่มีตัวเลือกหลากหลายได้ที่ร้านอาหาร Giant Tree ซึ่งมีวิวริมแม่น้ำที่สวยงาม โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เลานจ์ส่วนกลาง Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถฟรี และบริการจักรยานให้ยืมสำหรับขี่สำรวจสวนสาธารณะ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเติมพลังในบรรยากาศที่สวยงาม

ราคา : เริ่มต้น 1,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 999 หมู่ 17 บ้านคลองเพล ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 297 888

จองที่พักโอโซน โฮเทล เขาใหญ่


10. มาวิลล่า เขาใหญ่

มาต่อกันที่ที่พักเขาใหญ่ราคาถูกถัดมาเลยค่ะ กับ มาวิลล่า (Ma Villa) รีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับความสวยงาม และการผจญภัยในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บรรยากาศในที่พักเงียบสงบและเป็นส่วนตัว สามารถพักผ่อนในห้องพักกว้างขวางพร้อมวิวภูเขา ว่ายน้ำในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือพักผ่อนในสวนขนาดกว้างขวาง รีสอร์ทอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว เช่น พิพิธภัณฑ์ศิลปะเขาใหญ่ Pete Maze เขาใหญ่ และน้ำตกเหวสุวัต รวมถึงสวนสัตว์โบนันซ่าเอ็กโซติกซู และเขาใหญ่พาโนรามาฟาร์มที่อยู่ใกล้เคียง Ma Villa Khao Yai ยังให้บริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร ที่จอดรถ แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และสนามเด็กเล่น

ราคา : เริ่มต้น 1,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 249 หมู่ 7 บ้านไร่พัฒนา ถนนธนรัตน์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 080 469 1646

จองที่พักมาวิลล่า


11. ฟูลเฮาส์ เขาใหญ่

เดินทางมาถึงที่พักเขาใหญ่ราคาถูกที่ 11 แล้วค่ะ กับ ฟูลเฮาส์ เขาใหญ่ (Full House Khao Yai) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่สะดวกสบายและมีสไตล์ในปากช่อง ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟปากช่อง และตลาดกลางคืนปากช่อง ซึ่งผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารท้องถิ่นและแหล่งช้อปปิ้ง โรงแรมมีห้องพัก 15 ห้อง ที่มีประเภทและสไตล์ที่แตกต่างกัน เช่น วิวสวน วิวภูเขา วิวสระว่ายน้ำ มีอ่างอาบน้ำที่ระเบียง และห้องที่เชื่อมต่อกันได้ ผู้เข้าพักยังสามารถผ่อนคลายที่คาเฟ่ หรือร้านอาหารในโรงแรมที่ให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า การเดินทางมายังโรงแรม สามารถนั่งรถไฟมาลงที่สถานีปากช่อง หรือขับรถมาตามถนนมิตรภาพก็สะดวกสบาย

ราคา : เริ่มต้น 1,7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 259 หมู่ 12 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 066 124 9665

จองที่พักฟูลเฮาส์ เขาใหญ่


12. ต้นศิลป์ อาร์ต โฮม เขาใหญ่

ต้นศิลป์ อาร์ต โฮม (TonSilp Art Home) เป็นรีสอร์ทระดับ 3 ดาวในตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง บริเวณที่เงียบสงบในจังหวัดนครราชสีมา ล้อมรอบด้วยธรรมชาติและมองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของเขาใหญ่ สามารถพักผ่อนในห้องพักแสนสบายทั้งหมด 14 ห้อง แต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัว เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน และตู้เย็น บางห้องยังมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถเพลิดเพลินไปกับอากาศบริสุทธิ์ และวิวสระว่ายน้ำ รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ สวน เลานจ์ส่วนกลาง และ Wi-Fi ฟรี มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เช่น วิลล่า มูเซ่ เขาใหญ่ (7.6 กม.) และน้ำพุธรรมชาติน้ำผุด (10 กม.) มีบริการอาหารเช้าแสนอร่อยทุกเช้า ทั้งแบบบุฟเฟ่ต์หรือแบบตามสั่ง รีสอร์ทมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และสนามเด็กเล่นสำหรับเด็ก

ราคา : เริ่มต้น 1,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 66 หมู่ 6 ถนนธนะรัชต์ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30150
เบอร์โทร : 02 151 0003

จองที่พักต้นศิลป์ อาร์ต โฮม


13. เซอร์เจมส์ รีสอร์ท

เซอร์เจมส์ รีสอร์ท (Sir James Resort) เป็นรีสอร์ทและคันทรีคลับระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในอำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ขับรถประมาณ 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ มีสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลายและมีเสน่ห์ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติและความเขียวขจี มีห้องพักทั้งหมด 109 ห้องพร้อมตู้เย็นและทีวีจอแบน และ Wi-Fi ฟรี สามารถเลือกประเภทและสไตล์ห้องพักต่าง ๆ เช่น ดีลักซ์ สวีท หรือวิลล่า เพื่อให้เหมาะกับความต้องการ รีสอร์ทยังมีสนามกอล์ฟ 18 หลุมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ รวมถึงสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา และร้านกาแฟ อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารไทยและอาหารนานาชาติรสเลิศที่ห้องอาหาร หรือจิบเครื่องดื่มที่บาร์ เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการหลบหนีจากความวุ่นวายในเมือง และเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ

ราคา : เริ่มต้น 1,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 195 หมู่ 3 ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี 18180
เบอร์โทร : 036 343 200

จองที่พักเซอร์เจมส์ รีสอร์ท

Exit mobile version